Hội nghị Khoa học dành cho cán bộ, giảng viên, học viên sau đại học và sinh viên cấp đơn vị - Năm 2024


Sáng ngày 11/6/2024, Khoa Sư phạm tổ chức Hội nghị Khoa học dành cho cán bộ, giảng viên, học viên sau đại học và sinh viên cấp đơn vị gồm 02 tiểu ban với sự tham gia của hơn 70 giảng viên và 30 sinh viên.

Trong khuôn khổ Hội nghị, hơn 16 bài tham luận được trình bày và thảo luận. Nội dung chủ yếu xoay quanh các vấn đề về việc nâng cao chất lượng giảng dạy, cập nhật những yếu tố mới trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Bên cạnh các báo cáo tham luận, giảng viên và sinh viên nhiệt trình trao đổi các thông tin có liên quan, thúc đẩy tinh thần say mê nghiên cứu, tìm cách phát huy kiến thức khoa học trong công việc.

Trong năm học 2023-2024, giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm đã tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học. Toàn khoa có tổng cộng 11 bài báo khoa học quốc tế, 102 bài báo khoa học trong nước, 24 bài tham luận hội thảo quốc tế và 61 bài tham luận hội thảo trong nước. Riêng tại Hội nghị lần này, Khoa có tổng cộng 54 bài tham luận được phản biện thông qua.

Cán bộ giảng viên Khoa Sư phạm luôn chủ động tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học dưới nhiều hình thức, đồng thời lan tỏa tinh thần ham học hỏi đến các sinh viên.

Tham luận "Những yếu tố tâm lý ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ học tập của sinh viên"

Giảng viên trao đổi thông tin có liên quan đến nội dung tham luận

 

Sinh viên tham dự Hội nghị