Chương trình chia tay sinh viên năm cuối khóa D20 với chủ đề Thanh xuân rực rỡ


Chiều ngày 06/6/2024, Liên Chi hội Khoa Sư phạm đã tổ chức Chương trình chia tay sinh viên năm cuối khóa D20 với chủ đề Thanh xuân rực rỡ. Tham dự chương trình có đại diện Đoàn Trường, Hội Sinh viên Trường, đại diện lãnh đạo Khoa, Chi ủy Chi bộ Khoa, đại diện lãnh đạo các CTĐT, cố vấn học tập khóa D20, giảng viên Khoa và hơn 120 bạn SV khóa D20.

 

TS. Võ Viết Trí – Trưởng khoa thay mặt giảng viên gửi đến các bạn SV D20 lời chúc mừng và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Khoa đã trao giấy chứng nhận cho các cá nhân, những gương mặt tiêu biểu đã có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các phong trào đoàn viên thanh niên của Khoa, nhằm ghi nhận sự cống hiến của các bạn đoàn viên thanh niên.

 

Chương trình khép lại với các hình ảnh kỷ niệm quá trình trưởng thành của khóa D20 trong thời gian học tập và rèn luyện dưới mái trường. Hy vọng các bạn sẽ lưu giữ những kỷ niệm đẹp này và tiếp tục tỏa sáng, gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai.

 

TS. Võ Viết Trí - Trưởng khoa chúc mừng sinh viên D20 đã hoàn thành chặng đường

học tập dưới mái nhà chung Khoa Sư phạm

Đại diện sinh viên Khóa D20 phát biểu cảm nghĩ

 

Mini game nhìn hình đoán tên các hoạt động tập thể trong suốt thời gian sinh hoạt và học tập

của sinh viên khóa D20

 

Kỷ niệm sinh viên khóa D20 cùng các thầy cô