ĐẠI HỘI ĐIỂM ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2023-2025


Trong không khí hân hoan, phấn khởi, hướng tới Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại Thủ Dầu Một Lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2025. Ngày 14/05/2023 vừa qua, tại Hội trường 1 trường Đại học Thủ Dầu Một Liên Chi hội sinh viên Khoa Sư phạm đã tổ chức Đại hội Đại biểu Liên Chi hội sinh viên Khoa Sư phạm lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Đại hội vô cùng vinh dự khi được đón tiếp sự có mặt của các vị khách quý:

Về phía BTV Đoàn trường - BTK Hội sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một:

1. Đ/c Nguyễn Thị Thương - UV.BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường.

2. Đ/c Trần Bảo Quốc - Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường.

3. Đ/c Nguyễn Viết Xuân Sang - Phó Bí thư Đoàn trường.

4. Đ/c Trương Diễm Linh - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

5. Đ/c Đào Thị Ngọc Hà - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

Về phía Chi ủy – Lãnh đạo Khoa Sư phạm:

TS. Võ Viết Trí - Trưởng Khoa Sư phạm.

Về phía Đoàn Khoa Sư phạm:

Đ/c Nguyễn Thị Diễm Quyên - UV.BCH Đoàn trường, Bí thư Đoàn Khoa Sư phạm.

Về phía Liên Chi hội Khoa / Viện, CLB trực thuộc Hội sinh viên trường:

1. Đ/c Phạm Đình Duẩn - Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Kinh tế.

2. Đ/c Nguyễn Hoàng Quốc Bảo - Liên Chi hội Trưởng Viện Kỹ thuật - Công nghệ.

3. Đ/c Nguyễn Hoàng Anh - Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Kiến trúc.

4. Đ/c Võ Đức Minh - Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Ngoại ngữ.

5. Đ/c Trần Thị Hoa - Liên Chi hội Phó Liên Chi hội Khoa Công nghiệp Văn hóa.

6. Đ/c Nguyễn Hiền Hậu - Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Khoa học Quản lý.

7. Đ/c Bùi Sỹ Chung - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên khởi nghiệp.

8. Đ/c Thái Thị Hồng Gấm - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên khởi nghiệp.

9. Đ/c Nguyễn Hoàng Phong Phú - UV.BCN Câu lạc bộ Kỹ năng.

10. Đ/c Nguyễn Thượng Thùy Linh - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Những nhà sáng lập.

11. Đ/c Tồ Ngọc Sơn - UV.BCN Câu lạc bộ Hạt giống đỏ.

12. Đ/c Lê Thị Thanh Lợi - UV.BCN Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt.

Về phía Nguyên BCH Liên Chi hội Khoa Sư phạm qua các nhiệm kỳ:

1. Đ/c Bùi Xuân Trường - Nguyên Liên Chi hội Phó Liên Chi hội Khoa Sư phạm Khoá II.

2. Đ/c Hoàng Kim Ngân - Nguyên Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Sư phạm Khoá III.

Và quan trọng hơn hết chính là sự hiện diện của 87 Đại biểu chính thức của Đại hội đã có mặt để tham dự Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Sinh viên Khoa Sư Phạm trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Qua hơn 2 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thông qua Báo cáo Công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2021 - 2023. Và Đại hội cũng đã đề ra Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023 - 2025, đặc biệt Đại hội đã tiến hành hiệp thương Ban chấp hành Liên Chi hội Khoa Sư phạm khóa IV. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 13 đồng chí với các chức danh chủ chốt:

Đ/c Trần Hàn Quốc – Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2023-2025.

Đ/c Nguyễn Khánh Duy – Liên Chi hội Phó Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2023-2025.

Đ/c Nguyễn Mạnh Thắng – Liên Chi hội Phó Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2023-2025.

Đ/c Huỳnh Diệu Ái - UV BTK Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2023-2025.

Đ/c Phạm Nguyễn Thảo Vy - UV BTK Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2023-2025.

Và 8 đồng chí là UV BCH Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2023-2025 bao gồm: Đ/c Tạ Đỗ Hoàng Anh; Đ/c Trần Thành Nam; Đ/c Nguyễn Thị Nhã Quyên; Đ/c Nguyễn Hữu Tăng; Đ/c Lê Thị Quỳnh My; Đ/c Ngô Hồng Dưỡng; Đ/c Nguyễn Chí Dĩ và Đ/c Phạm Thị Hương Trà.

Thông qua Đại hội, BTC Đại hội gửi những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đến với 6 đồng chí không tái nhiệm trong nhiệm kỳ mới Đ/c Hồ Thiên Khương - Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2021 - 2023; Đ/c Trần Lê Nhựt Hào - UV BTK Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2021 - 2023; Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyền - UV BTK Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2021 - 2023; Đ/c Hồ Trung Hậu - UV BCH Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2021 - 2023; Đ/c Đỗ Anh Thư - UV BCH Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2021 - 2023 và Đ/c Tăng Thị Ngọc Phương - UV BCH Liên Chi hội Khoa Sư phạm nhiệm kỳ 2021 - 2023.

Căn cứ vào phân bổ tham dự Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một lần VI, nhiệm kỳ 2023 - 2025, Đại hội cũng đã hiệp thương và ra mắt Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một gồm 20 đồng chí. Trong đó, 13 đồng chí trong BCH nhiệm kỳ mới và 7 đồng chí là những gương mặt tiêu biểu của Liên Chi hội Khoa Sư phạm.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong nhiệm kỳ 2021 - 2023 vừa qua, BTK Hội sinh viên đã quyết định tuyên dương 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên khoa Sư phạm.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Trương Diễm Linh thay mặt cho BTK Hội sinh viên trường và đ/c Nguyễn Thị Diễm Quyên thay mặt cho BTV Đoàn Khoa Sư phạm đã đưa ra những lời nhận xét cũng như định hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa Sư phạm. Đại hội cũng đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo để có thể đưa công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa Sư phạm ngày càng gặt hái được nhiều thành công.

Cuối cùng, BTC Đại hội xin gửi lời cảm ơn đến BTV Đoàn trường, BTK Hội sinh viên trường, Chi uỷ - Lãnh Đạo Khoa Sư phạm và BTV Đoàn Khoa Sư phạm đã luôn quan tâm và theo sát hỗ trợ Liên Chi hội Khoa Sư phạm trong nhiệm kỳ vừa qua. Xin cảm ơn Liên Chi hội Khoa/ Viện bạn, Câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên đã đến tham dự Đại hội. Và có lẽ đặc biệt hơn hết chính là sự có mặt của 87 Đại biểu chính thức đại diện cho toàn thể Hội viên, sinh viên Khoa Sư phạm đã góp phần thành công cho Đại hội.