CHƯƠNG TRÌNH CHIA TAY SINH VIÊN NĂM CUỐI KHOA SƯ PHẠM KHOÁ 2019 - 2023


Ngày 27/04 vừa qua, chương trình “Chia tay sinh viên năm cuối Khoa Sư phạm” đã được long trọng tổ chức cho hơn 250 sinh viên năm cuối Khoa Sư phạm.
Tham dự Chương trình có sự góp mặt của Đồng chí Trương Diễm Linh - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường. 

Về phía Khoa Sư phạm: 
TS. Võ Viết Trí - Trưởng Khoa Sư phạm
ThS. Võ Nguyễn Đoan Trinh - Phó Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm
TS. Nguyễn Thị Kim Ngân - Giám đốc Chương trình Toán học
ThS. Nguyễn Thị Hoàng Vi - Giám đốc Chương trình Giáo dục Mầm non
Đồng chí Nguyễn Thị Diễm Quyên - UV.BCH Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa Sư phạm. 
Đặc biệt là sự có mặt của quý thầy cô là cố vấn học tập các lớp D19 cùng toàn thể các bạn sinh viên D19 Khoa Sư phạm. 

Trong chương trình, TS. Võ Viết Trí - Trưởng Khoa Sư phạm đã gửi những lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên năm cuối. Những lời chia sẻ của thầy như sự động viên cho các bạn D19 cố gắng phấn đấu và không ngừng học hỏi sau khi tốt nghiệp. Đại diện Sinh viên D19 tiếp thu những lời chia sẻ của thầy, bạn Trần Lê Nhựt Hào lớp D19VA01 gửi những lời tri ân sâu sắc nhất, những tình cảm hết sức chân thành của mình đến quý thầy cô - những người đã truyền lửa trong suốt 4 năm thanh xuân tại trường. 

TS. Võ Viết Trí - Trưởng Khoa Sư phạm đã gửi những lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên năm cuối.

Đại diện Sinh viên D19, bạn Trần Lê Nhựt Hào lớp D19VA01 gửi những lời tri ân sâu sắc nhất, những tình cảm hết sức chân thành của mình đến quý thầy cô.

Trong khuôn khổ chương trình, BCH Đoàn Khoa Sư phạm cũng gửi những món quà, giấy chứng nhận nhằm tri ân những cống hiến đóng góp của các bạn đoàn viên hoạt động xuất sắc trong 4 năm vừa qua. 

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên khoá D19 Khoa Sư phạm đã trải qua rất nhiều các cung bậc cảm xúc, đây là dịp để các bạn có thể ôn lại những hồi ức tốt đẹp, được nhìn nhận lại quá trình không ngừng phấn đấu, được hoài niệm lại thanh xuân tươi đẹp dưới ngôi trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Chương trình đánh dấu một cột mốc quan trọng dành cho các bạn sinh viên D19, một hành trình đã khép lại và một hành trình mới mở ra với nhiều cơ hội hơn. Hy vọng, với những trải nghiệm tại TDMU, hành trang vào đời của các bạn sẽ đủ đầy hơn và các bạn sẽ vững vàng hơn để viết tiếp giấc mơ của mình.