CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU DOANH NGHIỆP VỚI SINH VIÊN CÁC NGÀNH KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT


Ngày 08/04/2023 tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra “Chương trình giao lưu doanh nghiệp với sinh viên các ngành Sư phạm” do Khoa Sư phạm trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với doanh nghiệp Bamboo tổ chức nhằm giới thiệu việc làm, giới thiệu nơi thực tập cho các bạn sinh viên khoa Sư phạm.
Với mục tiêu kết nối doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, tư vấn, hướng nghiệp cho sinh viên các ngành Sư phạm ứng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội; đồng thời giúp sinh viên rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế. Đây là dịp để giúp các sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tế và học hỏi kinh nghiệm. giao lưu, trò chuyện với các bạn sinh viên về công tác đào tạo gắn liền thực tiễn cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây là dịp như để đánh dấu một cột mốc ý nghĩa trong chiến lược gắn kết đào tạo với doanh nghiệp của Nhà trường 
Tại chương trình, ThS Võ Thị Ngọc Trâm - Bí thư Chi bộ khoa Sư phạm khẳng định rằng buổi giao lưu là cơ hội mở rộng việc làm cho sinh viên Sư phạm. Đồng thời, sinh viên sẽ được học tập những phương pháp giảng dạy mới, hiện đại. Thầy Huỳnh Tấn Hạnh - Trưởng phòng Nhân sự trường Tiểu học Trung học cơ sở cà Trung học phổ thông Tre Việt chia sẻ những quy trình thực tập, ký kết hợp đồng với sinh viên ưu tú tạo điều kiện cho các em được phát huy công việc của mình sau khi tốt nghiệp.