CHÀO ĐÓN TÂN SINH NGÀNH SƯ PHẠM LỊCH SỬ D22SPLS VÀ HỌP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM


Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2022, được sự đồng ý của lãnh đạo Khoa, Chương trình Sư phạm Lịch sử tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên D22SPLS và họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022.

Chương trình vinh dự được đón tiếp cô Nguyễn Thanh Trúc - Chánh văn phòng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Diễm Quyên - Bí thư Đoàn khoa Sư phạm. Thầy Phạm Ngọc Trâm – Trưởng khoa Công nghiệp Văn hóa. Về phía chương trình Sư phạm Lịch sử cũng có sự hiện diện của thầy Lê Tuấn Anh - P.GĐ chương trình Sư phạm Lịch sử cùng với tất cả các thầy, cô là giảng viên ngành Sư phạm Lịch sử. Đặc biệt là sự hiện diện của các bạn cựu sinh viên và sinh viên các khóa ngành Sư phạm Lịch sử.

Tại chương trình chào đón tân sinh viên D22SPLS, Thầy Lê Tuấn Anh – P.GĐ chương trình đã có đôi lời phát biểu gửi đến các bạn tân sinh viên. Đồng thời, lãnh đạo chương trình đã tặng hoa cho tập thể tân sinh viên D22SPLS và tặng quà cho bạn Lê Diệu Ngân thủ khoa đầu vào của ngành. Bên cạnh đó, chương trình cũng có những chia sẻ và giao lưu bổ ích giữa các anh/ chị cựu sinh viên, thầy/ cô ngành Sư phạm Lịch sử và các bạn tân sinh viên nhằm giúp các bạn tân sinh chuẩn bị hành trang tốt nhất trong quãng thời gian sinh viên của mình. 

Trong không khí hân hoan kỉ niệm 40 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, Chương trình cũng tổ chức buổi lễ Tri ân đến quý Thầy/ Cô ngành Sư phạm Lịch sử. Nhân dịp này, tập thể sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử đã gửi những lời tri ân sâu sắc đến thầy cô lãnh đạo khoa, chương trình và tập thể giảng viên những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn những người thầy, người cô tận tụy vì sự nghiệp trồng người của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong chương trình:

​​​​​​