HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – TÌM VỀ ĐỊA CHỈ ĐỎ KẾT HỢP LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN KHOA SƯ PHẠM NĂM 2023


Hòa trong không khí kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng ngày 07/04/2023, tại khu di tích lịch sử Chiến khu Thuận An Hòa, Đoàn khoa Sư phạm tổ chức Chương trình “Hành trình về nguồn - Tìm về địa chỉ đỏ” kết hợp Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2023
Lễ kết nạp là kết quả của lớp học Cảm tình Đoàn ngày 02/4/2023 vừa qua, các bạn sinh viên đã được Đ/c Nguyễn Thị Diễm Quyên cung cấp các thông tin cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như về nguồn gốc, nhiệm vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và vai trò của người đoàn viên trong thời đoạn 4.0. Lớp học diễn ra nghiêm túc, có 36 thanh niên được trở thành đoàn viên. Buổi Lễ kết nạp cho 36 Đoàn viên mới được diễn ra long trọng và thực hiện đúng theo quy trình, thủ tục.  
Sau khi kết thúc Lễ kết nạp Đoàn viên mới, các bạn được tìm hiểu, khám phá về nguồn gốc của lịch sử của Chiến khu Thuận An Hòa. Đây là một trong những nơi lịch sử đánh dấu những trang sử anh hùng của dân tộc trong cuộc chiến tranh giải phóng miền Nam.

 

Hành trình về nguồn, ngoài việc tìm về địa chỉ đỏ các bạn Đoàn viên thanh viên có hội trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa mang tính đồng đội. Thông qua hoạt động, các bạn có cơ hội được giao lưu và thể hiện những điểm mạnh của mình như kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, xử lý tình huống, … 

Kết thúc chuyến hành trình, Đ/c Lê Lâm Vũ – Phó Bí thư Đoàn khoa Sư phạm thay mặt BCH Đoàn khoa Sư phạm gởi gắm những tâm tư nguyện vọng đến các bạn Đoàn viên mới cố gắng phấn đấu tích cực và đồng hành cùng Đoàn khoa trong các hoạt động phong trào sắp tới.