CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC XÃ HỘI NĂM 2022


 Tối ngày 20/10/2022 vừa qua, tại Hội trường 2 Trường Đại học Thủ Dầu Một, được sự đồng ý của lãnh đạo Khoa, chương trình Công tác Xã hội đã tổ chức chương trình "Chào đón Tân sinh viên D22CTXH01" với sự tham gia của các hơn 32 bạn là sinh viên D22CTXH01 tài năng, bản lĩnh và nhiệt huyết.

Về tham dự chương trình có sự hiện diện thầy Võ Viết Trí - Trưởng khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ Dầu Một, cô Nguyễn Thanh Trúc - Chánh văn phòng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Diễm Quyên -Bí thư Đoàn khoa Sư phạm. Về phía chương trình Công tác Xã hội cũng có sự hiện diện của thầy Đỗ Mạnh Tuấn - P.GĐ chương trình Công tác Xã hội cùng với tất cả các thầy, cô là giảng viên ngành Công tác Xã hội. Đặc biệt là sự hiện diện của các bạn cựu sinh viên và sinh viên các khóa ngành Công tác xã hội 

Trong chương trình, sinh viên khóa D21 về trước đã trình diễn các tiết mục văn nghệ để chào mừng khóa D22 tham gia mái nhà chung. Thầy Đỗ Mạnh Tuấn - P.GĐ chương trình Công tác Xã hội đã phát biểu chào mừng Tân sinh viên D22. Đáp lại tấm chân tình, em Lê Yến Nhi - Thủ khoa đầu vào ngành Công tác Xã hội đại diện cho tất cả các bạn D22CTXH01 phát biểu cảm nghĩ của mình, đồng thời đã trao tặng những món quà như một lời chào mừng các em khóa D22CTXH01 vào nhá mài chung Công tác xã hội. Ngoài ra, sinh viên còn được giao lưu, lắng nghe các cựu sinh viên chia sẻ kinh nghiệm học tập, hoạt động nâng cao kỹ năng và môi trường thực tập, thực tế. Đồng thời, qua chương trình sinh viên D22 cũng được thầy cô giải đáp về những vướng mắc, khó khăn khi bước chân vào giảng đường Đại học. 
 

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong chương trình.